5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Trung bình 5.00 (2 đánh giá)

Ly giấy - Ý tưởng sáng tạo của con người

ly giay

 

Giấy là loại vật liệu mỏng manh, chúng chủ yếu được dùng cho việc ghi chép thông tin, bao bọc những đồ vật khô bởi đây là loại vật liệu dễ thấm nước và dễ cháy vô cùng nên khi sử dụng làm vật chứa đựng chúng ta cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ.

Ngày nay, với những cải tiến về công nghệ người ta đã sử dụng vật liệu này để chế tạo ra những chiếc ly giấy để chứa đựng các loại thức uống nóng lạnh khác nhau. 

Bằng việc tráng hai lớp Polyethylene bên trong và bên ngoài giúp cho chiếc ly giấy tránh khỏi sự thấm nước và không bị mủn ra. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ly giấy, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn những kích thước, mẫu mã và độ dày cho phù hợp. 

 

ly giay dung thuc uong nong

 

Đối với ly giấy đựng các thức uống lạnh, chúng ta sử dụng cốc có kích thước trung bình từ 3oz đến 34oz. Còn đối với những thức uống nóng như cà phê, trà hay socola... nhằm tránh gây truyền nhiệt gây bỏng tay người dùng, bên trong chúng cần được tráng lớp Polyethylene dày >300gsm để sử dụng đồ nóng < 80 độ C, sử dụng 2 lớp giấy dán liền nhau hoặc tạo sóng cho lớp giấy bên ngoài để gia tăng tính giữ nhiệt và chịu nóng của ly.

Việc phát minh ra ly giấy là một ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo của con người, góp phần tạo nên sự tiện dụng, năng động hơn cho lĩnh vực phục vụ giải khát.

Hiệu ứng quảng bá thương hiệu qua ly giấy

Chiếc ly giấy không chỉ đóng vai trò là vật dụng chứa đựng thức uống giải khát, bằng việc in logo thương hiệu của doanh nghiệp mình trên những chiếc ly giấy nhiều doanh nghiệp đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng.

 

ly giay quang cao thuong hieu

 

Trung Nguyên là hãng cà phê tiên phong trong chiến dịch quảng cáo thương hiệu thông qua ly giấy, tận dụng những họa tiết hình ảnh trên ly họ đã từng bước gửi gắm đến khách hàng những thông điệp ấn tượng và lưu lại những hình ảnh trong tâm trí của người tiêu dùng. 

Quảng bá thương hiệu qua ly giấy thực sự là một chiến lược marketing vô cùng hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải tận dụng chúng một cách triệt để nhằm mang lại những hiệu quả tích cực trong chiến lược kinh doanh của mình.

 

Công Ty TNHH SX TM DV Thế Giới Giấy chuyên sản xuất các loại ly giấy, cốc giấy, tô giấy chất lượng tại tphcm. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 228B Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08)35 119 765

Fax: (08)35 119 754