5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Trung bình 5.00 (2 đánh giá)

Những chiếc ly giấy ra đời là bước đột phá về công nghệ sáng tạo

 

sang tao tu ly giay

 

Vào những năm đầu của thế kỷ 20, việc người dân trên thế giới vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của sức khoẻ cộng đồng, việc họ dùng chung dụng cụ lấy nước từ giếng và cùng uống chung nguồn nước bằng chiếc cốc sắt hay gáo nước dẫn đến tình trạng dễ lây lan các dịch bệnh truyền nhiễm.

ly giay an toan

 

Ông Lawrence Luellen ở thành phố Boston thuộc bang Massachsetts Mỹ là người đều tiên phát minh ra máy lọc nước nhỏ và ly dùng 1 lần để nâng cao ý thức vệ sinh cộng đồng.

Năm 1912, Công ty The Individual Drinking Cup Company phát triển hệ thống máy bán tự động sản xuất ly giấy hay còn được gọi là  " ly uống nước cá nhân " hay "cốc uống sức khoẻ."

ly giay thiet ke

Sự ra đời của những chiếc ly giấy tiện dụng ngày càng khẳng định được tầm quan trọng và ảnh hưởng lớn trong đời sống cộng đồng.

Ly giấy tạo nên bước đột phá vể công nghệ cho việc phát minh ra chúng. Những chiếc ly giấy ra ra đời với kích thước nhỏ, siêu nhẹ, tiện dụng vì chỉ dùng 1 lần, rơi không vỡ, khả năng phân huỷ cao và thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại như ly nhựa, góp phần giảm thiểu nguy cơ lây lan bệnh như cách dùng chung ly uống nước truyền thống.

 

Những chiếc ly giấy ra đời tạo bước đột biến cho những sáng tạo vi diệu 

 ang tao tu ly giay

Mặc dù có kích thước nhỏ, cấu tạo đơn giản và đặc biệt chỉ dùng 1 lần, nhưng không vì thế mà chúng bị lãng quên. Ngược lại, những chiếc ly giấy chính là điểm tựa khơi nguồn đam mê và thoải sức sáng tạo cho những bạn chuyên viên về thiết kế, đồ hoạ.

 ly giay

Hàng ngày, trên thế giới có hàng triệu ly giấy được sử dụng, chúng trở thành vật tiện dụng trong lĩnh vực nước uống nhanh như cà- phê  mang đi, take away, starbucks coffee, trà sữa alo, nước ngọt,...

tải ly giay nghe thuat

Việc in ấn, thiết kế các logo với các hoạ tiết phong phú, màu sắc sống động có tác dụng mạnh thu hút thị giác của người tiêu dùng, không chỉ kích thích thị giác, tạo cho khách hàng cảm giác thích thú, vui vẻ  mà còn tạo tính thẫm mỹ, kích thích vị giác, tạo được cảm gíac ngon miệng hơn khi khách hàng dùng sản phẩm đựng bên trong ly giấy.

ly giay sang tao

Việc in hình ảnh đa dạng, sống động trên phần tiết diện của ly giấy còn góp phần tạo dựng, quảng báo thương hiệu cho công ty, các tổ chức doanh nghiệp một cách hiệu quả như Coca-Cola, KFC, Loteria,... Các trang trí bắt mắt trên ly giấy tạo nên sức thu hút, ấn tượng riêng, làm người tiêu dùng nhớ đến thương hiệu của họ một cách sâu sắc .

 ly giay dep

 

Công Ty TNHH SX TM DV Thế Giới Giấy chuyên cung cấp các sản phẩm có nguyên liệu từ giấy như cốc giấy, tô giấy, ly giấy, túi giấy.... bảo đảm về chất lượng, an toàn sức khoẻ và thân thiện môi trường, cùng các loại máy móc phục vụ gia công sản phẩm giấy cho dân dụng và công nghiệp.

Vui lòng liên hệ ngay Công Ty chúng tôi tư vấn và cung cấp thông tin cần thiết

 

CÔNG TY TNHH TM - SX- DV THẾ GIẤY GIỚI

Địa chỉ : 228B Bạch Đằng, P. 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại : ( 08) 35 119 765 -  ( 08 ) 35 119 754

 

 20 sang tao tu ly giay 19