5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Trung bình 5.00 (1 đánh giá)

Thị trường ly chén, tô giấy giá rẻ hiện nay

 

to giay gia re

 

Sau phát minh ra ly giấy dùng 1 lần vào những đầu thế kỷ 20 mang bước đột phá về sáng chế và không ngừng khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho đến hôm nay dành cho những thành viên thiết kế nghệ thuật, đồ hoạ. 

 Với xu hướng phát triển của xã hội, việc phát minh ra sản phẩm ly giấy, tô chén dĩa bằng giấy tiện dụng đã góp phần nâng cao giá trị đời sống thêm văn minh, lịch sự, và đặc biệt an toàn sức khoẻ cộng đồng.

Sau phát minh và sử dụng rộng rãi các loại ly giấy thì các sản phẩm tô giấy lần lượt ra đời góp phần thêm cho đời sống hiện đại của người dân.

 

to giay dung thuc an

Khi ly giấy chỉ có thể chứa dựng các loại thức uống nhanh như trà sữa, cà-phê, nước ngọt,.. thì các loại tô giấy được sản xuất có kích thước to, lớn hơn, chứa đựng đa dạng nhiều loại các thức ăn như hủ tíu,phở, bún bò, mì quảng,...

 Đặc điểm các loại tô giấy này là sự tiện dụng, tô giấy chứa được các món ăn phổ biến hàng ngày, các món có nước hoặc món khô.

Chứa được thứa ăn nóng hoặc lạnh vẫn an toàn, tô giấy không bị nhiệt độ làm biến dạng, phát sinh chất độc gây bệnh cho cơ thể như các loại tô nhựa.

Do có nhiều ưu điểm an toàn sức khoẻ, đảm bảo vệ sinh, thân thiện môi trường và giá thành cũng rẻ hơn so với những loại tô tiện dụng bằng nhựa khác nên được chúng ta tin dùng nhiều.

 

to giay an toan

Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất loại chén tô giấy giá rẻ đựng thức ăn có nguồn gốc và xuất xứ khác nhau. Một lời khuyên thông minh cho người tiêu dùng là nên cẩn thận, tìm hiểu kỹ lưỡng, nên chọn những sản phẩm tô chén bằng giấy còn trong bao bọc cẩn thận, đọc kỹ ngày sản xuất và nhãn mác của nhà cung cấp, tránh mua sản phẩm kém chất lượng.

 

 Giới thiệu một số mẫu tô giấy hiện nay

 

to giay quang cao thuong hieu

 

Chén tô giấy được ứng dụng trong thức ăn nhanh, các công ty, doanh nghiệp thu hút và quảng cáo thương hiệu sản phẩm của họ qua việc thiết kế, trang trí hình ảnh, slogan bên ngoài tô, tạo sự sinh động thu hút thị giác của người tiêu dùng nhớ về sản phẩm của họ một cách sâu sắc.

 

to bang giay

 

Chén tô giấy được sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày, trong các bũa tiệc gia đình, party, sinh nhật bạn bè,... hạn chế việc tốn công trong khi chuẩn bị đồ dùng ăn, uống, và khâu dọn dẹp, vệ sinh sau buổi tiệc vui đỡ vất vả hơn.

 

to kem

Hoặc tô giấy được dùng cho những buổi đi chơi xa, dã ngoại, picnic, chúng ta đỡ vất vả khuân vác thêm tô, chén, trong nhà nặng nề, lình kình, có những món rất đắc tiền lại dễ vỡ, và chiếm nhiều diện tích trong khu vực hành lý khi đi xa. 

Thông thường, những chiếc tô giấy được thiết kế và in ấn bằng những hình ảnh thú vị, bắt mắt sẽ được khách hàng lựa chọn nhiều hơn là những tô giấy trắng nhàm chán.

 

Công Ty TNHH TM SX- DV Thế Giới Giấy chuyên cung cấp các sản phẩm có nguyên liệu từ giấy như cốc giấy, tô giấy, ly giấy, túi giấy.... bảo đảm về chất lượng, an toàn sức khoẻ và thân thiện môi trường, cùng các loại máy móc phục vụ gia công sản phẩm giấy cho dân dụng và công nghiệp.

Vui lòng liên hệ ngay Công Ty chúng tôi tư vấn và cung cấp thông tin cần thiết

 

CÔNG TY TNHH TM - SX- DV THẾ  GIỚI GIẤY

Địa chỉ : 228B Bạch Đằng, P. 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại : ( 08) 35 119 765 -  ( 08 ) 35 119 754

 

to giay KFC