5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Trung bình 5.00 (1 đánh giá)

Sự ra đời của những chiếc túi giấy ngày nay

 

tien ich cua tui giay

 

Vào những năm 1852 những túi giấy đầu tiên ra đời với thiết kế vô cùng đơn giản, không có phần hông mà chỉ đơn thuần như những chiếc phong bì được một giáo viên tên Francis Wolle nghĩ ra.

Nhận thấy mặt hạn chế về thể tích chứa đựng của những túi giấy, vào năm 1883 chiếc túi giấy đã được cải thiện lại kiểu dáng, bổ sung thêm phần hông nhằm tối đa hóa thể tích của chiếc túi. 

Cho đến năm 1912, một người bán tạp hóa ở St. Paul, Minnesota khi nhìn thấy những vị khách hàng của mình phải khó khăn khi ôm những túi giấy đầy hàng hóa về anh mới nảy ra ý tưởng thêm phần quai vào túi xách. Sự thay đổi này đã đánh dấu một bước ngoặc vô cùng quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển dòng sản phẩm túi giấy ngày nay. 

Việc sử dụng chiếc túi giấy thay thế cho các loại túi plastic thông thường đã đem đến nhiều lợi ích và sự tiện lợi cho người tiêu dùng. 

 

Những tiện ích của chiếc túi giấy

 

tui giay

 Việc sản xuất ra những chiếc túi giấy tốn kém chi phí hơn so với các loại túi bằng plastic, thế nhưng các doanh nghiệp vẫn rất ưu chuộng sử dụng chúng, điều đó cho ta thấy được rằng giá trị của những chiếc túi giấy mang lại là hoàn toàn không thể phủ nhận

  • Túi giấy là vũ khí quan trọng trong chiến lược marketing: Bằng việc in ấn logo mang thương hiệu của mình lên những chiếc túi giấy, các doanh nghiệp đã giúp cho khách hàng nhận diện rõ hơn về hình ảnh của công ty, định vị rõ hơn thương hiệu của mình trong lòng của khách hàng. Đây thực sự là một trong những vũ khí quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu và đưa công ty từng bước tiến xa hơn trong tương lai.
  • Túi giấy giúp nâng cao giá trị sản phẩm: Với những thiết kế tinh tế đẹp mắt, những chiếc túi giấy càng trở nên sang trọng, lịch sự góp phần tô điểm, nâng cao thêm giá trị của những sản phẩm chứa bên trong nó.

 

in tui giay

 

  • Túi giấy đem đến sự thuận tiện cho người dùng: Túi giấy có kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi, với một chiếc túi giấy chúng ta có thể sử dụng lại nhiều lần để phục vụ nhu cầu chứa các vật dụng của mình. Vì thế khách hàng luôn đánh giá cao giá trị tiện dụng của chúng trong cuộc sống, vì thế mà các doanh nghiệp thường sử dụng chúng để hướng tới khách hàng của mình và xem đây là một cách ghi điểm tuyệt vời.
  • Túi giấy là vật liệu thân thiện với môi trường: So với các loại túi bằng plastic thì túi giấy có thể tái chế được, khả năng tự phân hủy cao và hoàn toàn không gây ô nhiễm đến môi trường sống, việc tận dụng những chiếc túi giấy sử dụng nhiều lần góp phần giảm thiểu đáng kể lượng rác thải ra môi trường tự nhiên. 

Chúng ta đã thấy được những tiện ích mà chiếc túi giấy mang lại cho người tiêu dùng, doanh nghiệp cùng với sự thân thiện môi trường. Đây thực sự là  một sản phẩm hữu ích và cần được tiếp tục phát triển mạnh hơn trong tương lai.

 

Công Ty TNHH SX TM DV Thế Giới Giấy chuyên nhận in trên các loại túi giấy, ly giấy, cốc giấy, tô giấy cho các doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 228B Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08)35 119 765

Fax: (08)35 119 754